Banner

(TTV) Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí

Chiều ngày 18/6, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Báo Nhân dân và Thông tấn xã Việt Nam. Cùng đi có đồng chí Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

 

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, người lao động các cơ quan báo chí Trung ương. Đồng chí cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương đã luôn quan tâm, đồng hành cùng tỉnh Tuyên Quang đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá và giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Tuyên Quang. Đặc biệt là việc phối hợp tuyên truyền, phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn tỉnh, góp phần tích cực cùng với tỉnh Tuyên Quang thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

 

Đồng chí mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí Trung ương tiếp tục quan tâm, phối hợp với Đảng bộ, chính quyền tỉnh Tuyên Quang trong công tác thông tin, tuyên truyền. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của Tuyên Quang với bạn bè trong nước và quốc tế.

 

Lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh Tuyên Quang đối với các cơ quan báo chí và hoạt động báo chí. Thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục phối hợp, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền để cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tuyên Quang thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

 

 Lê Thắng