Banner

(TTV) Tiếp nhận tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid -19

Chiều ngày 17/6, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang đã tiếp nhận tiền ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid -19 từ các tổ chức, đơn vị doanh nghiệp. 

 


Tại buổi tiếp nhận, các đơn vị, doanh nghiệp đã trao số tiền 150 triệu đồng vào Quỹ phòng chống Covid - 19 của tỉnh, trong đó Nhà máy Z113 ủng hộ 100 triệu đồng; Công ty TNHH một thành viên Xổ số kiến thiết ủng hộ 50 triệu đồng.

 

Tiếp nhận số tiền do các doanh nghiệp ủng hộ, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cảm ơn các tổ chức, đơn vị doanh nghiệp đã ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 của tỉnh và cam kết, mọi nguồn đóng góp, ủng hộ của các doanh nghiệp, cá nhân, các nhà hảo tâm sẽ được quản lý và sử dụng đúng quy định, phục vụ hiệu quả, thiết thực nhất cho công tác phòng, chống dịch. Những nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng của các đơn vị, doanh nghiệp có ý nghĩa thiết thực, góp thêm nguồn lực để cấp ủy chính quyền và nhân dân trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn, sớm đẩy lùi dịch bệnh ra khỏi cộng đồng./.

 

Văn Nam