Banner

(TTV) Thứ trưởng Bộ Ngoại giao chào xã giao lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang

Sáng nay (24/7), đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã tiếp đồng chí Lê Hoài Trung, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam đến chào xã giao nhân chuyến công tác và làm việc tại tỉnh Tuyên Quang. 

Dự buổi tiếp và làm việc có các đồng chí: Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo các huyện ủy, thành ủy và các báo cáo viên cấp tỉnh. 

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung.

 

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang đối với các hoạt động của Bộ cũng như đánh giá cao hoạt động đối ngoại của tỉnh Tuyên Quang trong thời gian qua.  Bộ sẽ làm cầu nối, quảng bá, giới thiệu để tỉnh Tuyên Quang tìm kiếm cơ hội, trao đổi hợp tác, liên kết với các nước trong khu vực Đông Bắc Á, đặc biệt là các doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản. Bộ Ngoại giao và các đơn vị liên quan sẽ chủ động phối hợp cùng tỉnh sớm hoàn thiện xây dựng hồ sơ “Khu Di sản thiên nhiên Ba Bể - Na Hang” để trình UNESCO công nhận di sản thế giới.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Bộ Ngoại giao đối với tỉnh trong thời gian qua. Mong muốn Bộ sẽ tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ tỉnh Tuyên Quang mở rộng hợp tác với các nước, xây dựng hồ sơ “Khu Di sản thiên nhiên Ba Bể - Na Hang” trình UNESCO công nhận di sản thế giới để phát triển kinh tế du lịch . 

 

 

Trong thời gian làm việc tại Tuyên Quang, đồng chí Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung, đã thông tin về tình hình đối ngoại và tình hình Biển Đông thời gian qua tới toàn thể các đồng chí cán bộ chủ chốt của tỉnh. 

 

Lý Vinh – Lê Thắng