Banner

(TTV) Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách 

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ, chiều ngày 22/7, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách tại xã Công Đa (Yên Sơn).
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm và tặng quà
Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Liễn.

 

Đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Hồng, 83 tuổi, có 2 con trai là liệt sĩ, chồng là thương binh hạng 3/4 ở thôn Trò và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Liễn, 94 tuổi, có 2 con trai là liệt sĩ ở thôn Bẩng, xã Công Đa. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các mẹ mạnh khỏe, sống lâu là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Đồng thời khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn khắc ghi những công lao, đóng góp to lớn của các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Các cấp ủy Đảng, chính quyền và mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh luôn tri ân, quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ các gia đình ổn định cuộc sống, thể hiện truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc. 


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Yên Sơn tiếp tục đẩy mạnh xã hội hóa công tác chăm lo các gia đình thương binh, liệt sỹ, thực hiện tốt chính sách với người có công, nhân lên truyền thống uống nước nhớ nguồn, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

 

Đỗ Bình – Lê Thắng