Banner

(TTV) Thẩm tra các báo cáo và dự thảo trình kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVIII

Chiều ngày 29/6, Ban pháp chế HĐND tỉnh đã tổ chức họp thẩm tra các báo cáo và dự thảo nghị quyết về phê duyệt số lượng người làm việc, hợp đồng theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP trong các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh trình kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVIII.

 

 

Tại cuộc họp các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, đóng góp các ý kiến, đề nghị bổ sung và làm rõ thêm các vấn đề liên quan đến việc thực hiện tuyển dụng viên chức y tế, viên chức giáo dục còn chậm, việc cắt giảm số người làm việc ở một số cơ quan, đơn vị...Trên cơ sở các ý kiến tham gia tại cuộc họp đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế đã tiếp thu ý kiến đồng thời giải trình, làm rõ những vấn đề đại biểu đã nêu.
 

Ban Pháp chế HĐND tỉnh đánh giá cao việc chuẩn bị báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết của các cơ quan chức năng. Đề nghị các cơ quan soạn thảo tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu, tiếp tục bổ sung, chỉnh sửa, thống nhất về số liệu cũng như nội dung để trình tại kỳ họp thứ 10, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVIII đúng thời gian theo quy định./.

 

Văn Nam