Banner

(TTV) Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang gặp gỡ lãnh đạo tỉnh Gunma, Nhật Bản

20:32, 06/03/2023

Tiếp theo các hoạt động trong khuôn khổ chuyến công tác tại Nhật Bản, chiều ngày 06/3/2023, Đoàn đại biểu tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến gặp gỡ, chào xã giao Chính quyền tỉnh Gunma, Nhật Bản.

Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Keiichi Uruga, Phó Thống đốc tỉnh Gunma và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của tỉnh Gunma.

 

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã giới thiệu với lãnh đạo tỉnh Gunma về thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. 


Ông Keiichi Uruga, Phó Thống đốc tỉnh Gunma bày tỏ sự vui mừng đón tiếp Đoàn công tác thứ hai của tỉnh Tuyên Quang đến thăm tỉnh Gunma, thể hiện sự quan tâm, của tỉnh Tuyên Quang trong hợp tác với các đối tác Nhật Bản nói chung và tỉnh Gunma nói riêng. Phó Thống đốc tỉnh Gunma khẳng định, tỉnh sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà tỉnh Tuyên Quang quan tâm, nhất là về phát triển du lịch  và công nghiệp.


Tại buổi làm việc với Công ty cổ phần EREX Nhật Bản, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cho biết, tỉnh Tuyên Quang luôn coi phát triển năng lượng sạch là ưu tiên trong phát triển công nghiệp. Với lợi thế, tiềm năng trong sản xuất, chế biến gỗ, đồng chí mong muốn Tập đoàn nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để tiến hành đầu tư tại Tuyên Quang. Tỉnh Tuyên Quang sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho Công ty để triển khai dự án trong thời gian tới./.

 

 

                                                                       An Thu