Banner

(TTV) Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã tới thăm, chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang.

Cùng đi có các đồng chí: Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Văn Dưng, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy.

 

 

Chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định trong những thành tựu của tỉnh thời gian qua, có sự đóng góp rất quan trọng của báo chí, đặc biệt là Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang. Đài đã chủ động trong tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước, của tỉnh, định hướng dư luận với nhiều tuyến tin bài, phóng sự và các chương trình để lại dấu ấn trong lòng khán, thính giả. 


Đồng chí bày tỏ tin tưởng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng tuyên truyền. Xây dựng Đài trở thành thương hiệu mạnh trong khu vực. Mong muốn đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí cách mạng Việt Nam, có những tác phẩm, sản phẩm báo chí xuất sắc, góp phần quan trọng vào công tác thông tin tuyên truyền trong giai đoạn mới. Đặc biệt là tuyên truyền đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Chú trọng chức năng phát hiện, phản biện xã hội của báo chí, định hướng dư luận. Đồng thời nâng tầm việc quảng bá về hình ảnh, nét đẹp văn hóa và các sản phẩm đặc trưng của vùng đất cách mạng Tuyên Quang tới khán giả trong nước và quốc tế, góp phần trong việc thu hút đầu tư, phát triển du lịch.

 

An Thu – Lưu Khiêm – Lý Dũng