Banner

(TTV) Kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị biểu dương người có uy tín

Ngày mai (27/4), UBND tỉnh sẽ tổ chức Hội nghị biểu dương người có uy tín và người dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang lần thứ nhất. Trong chiều ngày 26/4, các đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Mạnh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho hội nghị.

 

 

Trong những năm qua, bằng uy tín và ảnh hưởng của mình, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đã gương mẫu thực hiện, tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hưởng ứng, tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, cũng như nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Hội nghị biểu dương người có uy tín và người dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Tuyên

 

Quang nhằm khẳng định vai trò là cầu nối giữa chính quyền địa phương của những người có uy tín với cộng đồng các dân tộc thiểu số. 

 

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 8h ngày mai (27/4) trên kênh TTV của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang.

 

Ngọc Bích – Duy Tùng