Banner

 (TTV) Tổng kết Cuộc thi tìm hiểu về “Bác Hồ với Tuyên Quang, Thủ đô Khu giải phóng, Thủ đô Kháng chiến”

Sáng nay (12/5), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu về “Bác Hồ với Tuyên Quang, Thủ đô Khu giải phóng, Thủ đô Kháng chiến”. 

Dự lễ tổng kết và trao giải có đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

 

Cuộc thi được thực tuyến trên mạng Internet, diễn ra trong hai tháng với bốn đợt thi, mỗi đợt thi 15 ngày, từ ngày 1/3 - 29/4. Cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn tỉnh tham gia. 


Kết thúc cuộc thi có tổng số trên 108.000 lượt người tham gia. Trong đó, có trên 61.000 lượt học sinh, sinh viên; trên 41.000 lượt cán bộ, công chức, viên chức và trên 5.000 lượt người lao động tự do tham gia. Số lượt người tham gia Cuộc thi trả lời đúng 10/10 câu hỏi tại các đợt thi là trên 63.000 lượt.

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy
trao giải Nhất cho 4 cá nhân tham gia cuộc thi.

 

Ban Tổ chức đã trao 44 giải cho các cá nhân gồm: 4 giải Nhất; 8 giải Nhì; 12 giải Ba và 20 giải Khuyến khích. Các đơn vị có nhiều người đoạt giải là huyện Sơn Dương, huyện Hàm Yên và thành phố Tuyên Quang.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tạ Đức Tuyên khẳng định, cuộc thi là dịp để cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên và nhân dân hiểu sâu sắc thêm về những địa danh và sự kiện lịch sử diễn ra trên địa bàn tỉnh đã đi vào lịch sử dân tộc Việt Nam, gắn với những hoạt động cách mạng của Bác Hồ trong thời gian Người ở Tuyên Quang. Từ đó, góp phần khơi dậy niềm tự hào quê hương cách mạng, Thủ đô Khu giải phóng – Thủ đô Kháng chiến. Qua đó tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh./.

 

 Ngọc Bích – Lưu Khiêm