Banner

(TTV) Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ 10

12:20, 02/08/2022
Chiều ngày 1/8, Huyện ủy Lâm Bình tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 10 (mở rộng), đánh giá công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2022. 

 

 

Trong 6 tháng đầu năm, huyện Lâm Bình đã thực hiện giao 120 việc đột phá, đổi mới cho 58 đồng chí cán bộ, lãnh đạo, quản lý. Các chi, đảng bộ trên địa bàn huyện tổ chức thực hiện hiệu quả hoạt động 3 cùng với nhân dân. Kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục ổn định và phát triển. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm, chú trọng. Công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 ở các độ tuổi được đẩy mạnh. 

 

Trong 6 tháng cuối năm 2022, Huyện chú trọng sản xuất nông nghiệp theo hướng sạch, hữu cơ, tạo các sản phẩm OCOP; Tăng cường quảng bá, khuyến khích các thành phần kinh tế đầu tư phát triển du lịch; Đẩy mạnh các giải pháp cải cách hành chính, chuyển đổi số; Tập trung tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho các đối tượng. Chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học mới. Tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2022...

 

Nhân dịp này, Huyện ủy Lâm Bình đã trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 4 tập thể, trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 5 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động cụm, khối thi đua trực thuộc UBND huyện và trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021.

 

CTV: Thúy Phượng – Xuân Cường