Banner

(TTV) Yên Sơn chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid -19

Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái chung tay cùng phòng, chống dịch Covid -19, trong những ngày qua nhiều cá nhân, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Yên Sơn đã có những việc làm ý nghĩa, lan tỏa rộng rãi phong trào chung tay phòng chống dịch đến cộng đồng.  

 

Hơn 480 kg gạo, 23 thùng mì tôm, sữa và trên 40 triệu đồng tiền mặt đã được UBND xã Thái Bình quyên góp, ủng hộ các khu cách ly tập trung và điểm chốt trạm trên địa bàn huyện Yên Sơn. Món quà ý nghĩa đó của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã, với mong muốn cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

 

 

Hưởng ứng Lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ, phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Sau 10 ngày phát động phong trào, Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn đã tiếp nhận được trên 60 triệu đồng tiền mặt, gần 500 kg gạo, mì tôm và khẩu trang từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trên địa bàn. Ngay sau khi tiếp nhận, huyện Yên Sơn đã trao tặng toàn bộ nhu yếu phẩm cho khu cách ly tập trung của huyện và 2 điểm chốt ở xã Đội Bình và Mỹ Bằng. 


Sự ủng hộ, đồng hành của toàn xã hội là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch. Đồng thời, tạo sự lan tỏa đến các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm cùng chung tay, trong cuộc chiến chống dịch Covid-19./.

 

CTV: Thùy Dung – Tùng Lâm
                         (Trung tâm VH – TT – TT Yên Sơn)