Banner

ĐH Buôn Ma Thuột sản xuất hàng ngàn lít nước sát khuẩn tặng cộng đồng

Tập thể giảng viên và sinh viên của trường ĐH Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) đã chung tay sản xuất nước sát khuẩn trao tặng cho cộng đồng phòng chống dịch COVID-19.

 

 

Những ngày qua, các giảng viên, sinh viên ở đây đã miệt mài sản xuất hơn 4.500 lít nước rửa tay sát khuẩn đảm bảo chất lượng và đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế để tặng miễn phí cho người dân, trường học, bệnh viện, các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk. Toàn bộ chi phí do nhà trường chủ động chi trả.

 

Dự kiến, hơn 3.000 lít dung dịch rửa tay tiếp theo sẽ được ĐH Buôn Ma Thuột dành tặng những đơn vị thuộc tuyến đầu chống dịch như Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, Sở Y tế tỉnh Đăk Lăk và các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang gặp nhiều khó khăn về trang thiết bị y tế và vật dụng bảo hộ.

 

Những hành động ý nghĩa dù nhỏ bé nhưng rất đáng trân quý của Trường ĐH Buôn Ma Thuột đã thể hiện trách nhiệm đối với đất nước, là sự sẻ chia rất lớn đối với Nhà nước, Chính phủ và các bác sĩ, chiến sĩ trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

 

Theo VTV.VN