Banner

(TTV) Hội thi tuyên truyền về điển hình Dân vận khéo huyện Yên Sơn năm 2019

Sáng ngày 2/10, Huyện ủy Yên Sơn đã tổ chức Hội thi tuyên truyền về điển hình “Dân vận khéo” huyện Yên Sơn năm 2019. Đến dự có đồng chí Triệu Thị Lún, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” tỉnh Tuyên Quang.

 

Bằng nhiều tiểu phẩm vui tươi dí dỏm, khai thác nhiều khía cạnh của cuộc sống thực tế hàng ngày, các đội thi đã bộc lộ sự linh hoạt, khéo léo giải quyết tốt các vấn đề trong công tác dân vận ở cơ sở. Các thí sinh không chỉ chứng tỏ là những người nắm vững quan điểm, chủ trương, của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận mà còn thể hiện được kỹ năng "Dân vận khéo", vận động quần chúng thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới như vận động nhân dân hiến đất làm đường; công tác đảm bảo vệ sinh môi trường; phòng, chống tệ nạn xã hội; công tác giảm nghèo…

 

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi xã Mỹ Bằng; 2 giải Nhì; 3 giải Ba và các giải phụ cho các đội có thành tích cao tại hội thi.

 

Ngọc Bích – Văn Nam