Banner

(TTV) Trao giải Báo chí viết về tấm gương dân vận khéo năm 2019

Sáng ngày 1/10, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết và trao giải Cuộc thi báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo” năm 2019.

 

Dự hội nghị có đồng chí Triệu Thị Lún, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi.

 

Ban tổ chức đã nhận 857 tác phẩm ở các thể loại tham gia dự thi, tăng 357 tác phẩm so với năm 2018. Trong đó, có 67 tác phẩm được các địa phương, đơn vị chọn tham gia dự thi cấp tỉnh. Hội đồng xét chọn được 21 tác phẩm tiêu biểu để trao giải cấp tỉnh năm 2019. Đồng thời, xét chọn 21 tác phẩm để gửi dự thi cấp Trung ương. Trong đó, có 12 tác phẩm báo in; 7 tác phẩm báo hình; 4 tác phẩm báo nói.

 

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao giải A cho các tác giả,
nhóm tác giả.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Triệu Thị Lún đề nghị, Ban Dân vận Tỉnh ủy tiếp tục phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tuyên truyền sâu rộng về cuộc thi; Chỉ đạo, tuyên truyền đến các chi hội, hội viên nhà báo và những người làm báo trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia hưởng ứng cuộc thi. Các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội quan tâm, chỉ đạo triển khai cuộc thi tại cơ quan, đơn vị. Ban Dân vận các huyện ủy, thành ủy, bộ phận tham mưu, theo dõi công tác dân vận các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, Ban chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” các cấp tiếp tục phát hiện, giới thiệu các điển hình dân vận khéo tiêu biểu trên các lĩnh vực cho các cơ quan báo chí địa phương để kịp thời tuyên truyền, nhân rộng các mô hình tốt, cách làm hay trong công tác dân vận. 


Tại hội nghị, Ban tổ chức đã trao trao 2 giải A cho: Tác phẩm “Tiếng Sáo của Seo Sử” của tác giả Giang Lam (Báo Tuyên Quang); tác phẩm “Lan tỏa phong trào thi đua Dân vận khéo” của nhóm tác giả: Thu Thường – Trung Hiếu (Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang); trao 4 giải B; 6 giải C và 9 giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả.


 Nhân dịp này, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đã tặng Giấy khen cho 7 tập thể, 2 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong tham gia Cuộc thi báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo” năm 2019./.

 

Hà Trang – Quang Thành