Banner

Xác định được 8 đội vào tứ kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020

Tối 31-5, bốn đội bóng: Hà Nội FC, Becamex Bình Dương, XSKT Cần Thơ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là những đội cuối cùng giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.
Pha tranh bóng giữa Hà Nội FC và Đồng Tháp.

 

Bốn cặp đấu tranh tài trong loạt đấu chiều tối hôm nay, gồm: Becamex Bình Dương - Thanh Hóa; XSKT Cần Thơ - Bình Phước; Quảng Nam - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh; Hà Nội FC - Đồng Tháp.

 

Trong đó, tâm điểm là trận đấu giữa Hà Nội FC và Đồng Tháp trên Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Trận đấu được đánh giá là chênh lệch về mặt đẳng cấp và lực lượng, khi đội Hà Nội FC hiện đang là đương kim vô địch của giải đấu, đồng thời sở hữu dàn nội binh toàn hảo.  

 

Trong những phút đầu trận đấu, đội Đồng Tháp nhập cuộc một cách chủ động. Họ không hề ngại ngần khi đối đầu với đương kim vô địch Hà Nội FC. Những phút đầu, các ngôi sao của Hà Nội FC, như Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy vẫn chưa tạo được nguy hiểm cho khung thành của Đồng Tháp. Phải đến phút thứ 31, từ quả đá phạt góc của Đức Huy bên cánh phải, Văn Dũng bật cao đánh đầu về góc xa làm tung lưới đội Đồng Tháp, ghi bàn thắng đầu tiên cho Hà Nội FC.

 

Những phút tiếp theo, các cầu thủ của Hà Nội FC dù rất nỗ lực, nhưng trong suốt 45 phút thi đấu của hiệp 2 đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Tuy nhiên, chỉ trong 4 phút bù giờ của hiệp 2, Hà Nội FC đã liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng của Thành Chung và Tuấn Anh. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 3-0 và Hà Nội FC đã là đội cuối cùng giành quyền đi tiếp tại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

 

Trước đó, tại sân vận động Cần Thơ đã diễn ra cặp đấu duy nhất giữa 2 đội cùng hạng Nhất ở vòng đấu này, đó là XSKT Cần Thơ và Bình Phước. Trong trận này, XSKT Cần Thơ đã thắng Bình Phước với tỷ số 1-0 để giành quyền đi tiếp. 

 

Trong trận đấu cùng giờ giữa Quảng Nam và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân vận động Tam Kỳ, đội Quảng Nam đã không giành được lợi thế sân nhà trước đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Kết quả, đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã giành chiến thắng 1-0 trên sân khách và giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

 

Trước đó, bàn thắng đẳng cấp của Tấn Tài đã giúp Becamex Bình Dương đánh bại Thanh Hoá với tỷ số 1-0 để giành quyền vào chơi tứ kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

 

Như vậy, đã xác định được 8 đội vào tứ kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020, đó là: Viettel, Bà Rịa - Vũng Tàu, Than Quảng Ninh, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội FC, Becamex Bình Dương, XSKT Cần Thơ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

 

Theo Báo Hànộimới