Banner

Chủ tịch FIFA gửi thư cảm ơn, khen ngợi bóng đá Việt Nam

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) gửi thư cảm ơn, khen ngợi bóng đá Việt Nam đã chung tay chống lại đại dịch Covid-19.

Trong lá thư gửi ngày 14-5, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã cảm ơn Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải và bóng đá Việt Nam đã thực hiện những hành động thiết thực, chung tay chống lại đại dịch Covid-19. Các hoạt động của bóng đá Việt Nam đã thể hiện giá trị tốt đẹp của bóng đá, đó là đóng góp cho đất nước, cộng đồng với tinh thần đoàn kết và chia sẻ.

 

Trong thư, ông Gianni Infantino viết: "Tôi có nghe nói về chương trình "Xin cảm ơn" ủng hộ y, bác sĩ chống dịch Covid-19 trong cộng đồng bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, còn có sự đóng góp của nhiều câu lạc bộ, huấn luyện viên, cầu thủ ở Việt Nam đã chung tay cùng cả nước chống lại đại dịch Covid-19. Qua đây, tôi xin gửi lời chúc mừng tới tất cả các bạn về những hành động tốt đẹp này".

 

Chủ tịch Gianni Infantino chia sẻ, trong thời điểm khó khăn hiện nay, những sáng kiến đáng biểu dương như thế tại Việt Nam đã góp phần làm dịu đi nỗi đau và đem lại hy vọng cho một tương lai tốt đẹp hơn, đồng thời thể hiện phần tốt đẹp của bóng đá. Đó là chung tay đóng góp cho đất nước, cộng đồng nơi mỗi người sinh sống với tinh thần đoàn kết và chia sẻ. 

 

Sau thời gian dài nghỉ vì dịch Covid-19, bóng đá Việt Nam sẽ trở lại vào ngày 23-5 tới bằng các trận đấu ở vòng loại cúp Quốc gia 2020. Ngày 5-6, sân chơi cao nhất Việt Nam là V-League 2020 sẽ trở lại tranh tài.

 

Theo Báo Hànộimới