Banner

(TTV) Lãnh đạo tỉnh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Vingroup

20:47, 23/02/2023

Chiều nay (23/2) tại trụ sở Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Phạm Thiếu Hoa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup. 

Dự buổi làm việc có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh. 

 

 

Hiện nay, tại tỉnh Tuyên Quang, Tập đoàn Vingroup đang triển khai các dự án như: Dự án sân golf Vinpearl Mỹ Lâm; Dự án khu công viên thể dục, thể thao Mỹ Lâm; Dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Mỹ Lâm – Tuyên Quang và Dự án khu vui chơi giải trí công cộng thuộc Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm. Với sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền địa phương, hiện nay các dự án của Tập đoàn đang được tích cực triển khai. Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tập đoàn đề nghị, các ngành của tỉnh, UBND thành phố Tuyên Quang và huyện Yên Sơn phối hợp chặt chẽ để đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng cũng như giải quyết các vấn đề còn tồn tại để một số dự án của Tập đoàn được khởi công trong năm 2023. 

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh: Tỉnh Tuyên Quang đặc biệt quan tâm đến các dự án do Tập đoàn Vingroup đầu tư tại thành phố Tuyên Quang và huyện Yên Sơn, và quyết tâm xây dựng những dự án này trở thành điểm nhấn của tỉnh trong thời gian tới. Cùng với việc đánh giá cao tinh thần hợp tác, chủ động phối hợp của Tập đoàn trong việc triển khai dự án, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành liên quan, UBND thành phố Tuyên Quang và huyện Yên Sơn chủ động giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về đền bù, tái định cư để sớm bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư triển khai các dự án theo đề xuất về mốc thời gian của Tập đoàn.

 

                                                      Lý Vinh- Lưu Khiêm