Banner

(TTV) Đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX tiếp xúc cử tri huyện Lâm Bình

21:42, 23/12/2022
Sáng ngày 23/12, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Phúc Sơn, huyện Lâm Bình sau Kỳ họp thứ năm, HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

 

Tại hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo một số kết quả nổi bật của Kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh khóa XIX; Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022. 


Cử tri xã Phúc Sơn đã kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh tập trung vào các lĩnh vực như: Phát triển hạ tầng giao thông, xây dựng các công trình thủy lợi; Chế độ chính sách đối với công an viên và trưởng thôn bản; Xây dựng nông thôn mới và việc hỗ trợ kịp thời kinh phí cho các hộ gia đình thực hiện Đề án xoá nhà tạm, nhà dột nát… 


Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã Phúc Sơn và một số cơ quan, đơn vị của huyện Lâm Bình trả lời trực tiếp tại hội nghị.


Phát biểu với cử tri xã Phúc Sơn, Đại biểu HĐND tỉnh trân trọng cảm ơn và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Các ý kiến sẽ được tổng hợp báo cáo HĐND tỉnh để chuyển tới các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cử tri.

 

 

                                            CTV: Thúy Phượng – Xuân Cường