Banner

(TTV) Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang

12:18, 19/06/2022
Sáng ngày 19/6, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. 

 

Quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập sâu rộng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang tập trung thực hiện trong thời gian vừa qua. Tập thể Đài đã luôn đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các chương trình phát thanh, truyền hình chú trọng đổi mới về nội dung, thể loại, cách thức truyền tải thông tin đến với khán, thính giả. Các bản tin thời sự phát thanh, truyền hình trực tiếp được thực hiện đều đặn, các nền tảng số được ứng dụng nhằm đưa thông tin sớm nhất đến với người dân. Từ đầu năm 2022 đến nay trang fanpage của Đài đạt mức tăng trưởng số lượt người theo dõi hơn 10% mỗi tháng... Cùng với việc nâng cao chất lượng đội ngũ, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang đang tập trung phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, nhà làm việc, trang thiết bị nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu làm báo hiện đại trong giai đoạn hiện nay. 

 

Chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực và những kết quả mà Đài đã đạt được. Đài đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, khẳng định vai trò cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân; đấu tranh với các biểu hiện sai trái, tiêu cực trong xã hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, thường xuyên đổi mới các chương trình phát thanh, truyền hình, đa dạng hóa các hình thức truyền tải thông tin nhanh nhạy, kịp thời đến với khán, thính giả. Đài cũng cần thực hiện tốt công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có lập trường tư tưởng vững vàng, giỏi về nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu báo chí trong giai đoạn mới. Mỗi cán bộ, phóng viên luôn xác định rõ trách nhiệm người làm báo thường xuyên học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, sáng tạo các tác phẩm báo chí chất lượng, có tác động xã hội sâu sắc. Đồng chí Chủ tịch UBND đề nghị Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang phải là đơn vị đi đầu về chuyển đổi số, có sự tương tác mạnh mẽ với người nghe, người xem truyền hình; Đồng thời tăng cường các tác phẩm có tính phản biện, đấu tranh với những biểu hiện tiêu cực, giúp chính quyền hoạt động ngày càng hiệu lực, hiệu quả, từng bước thực hiện thắng lợi chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra./.

 

Thái Văn - Lưu Khiêm