Banner

(TTV) Tạo môi trường cho cán bộ rèn luyện, phát triển

20:51, 18/06/2022
Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, chiều ngày 18/6, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Tuyên Quang. 

Cùng đi có đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Hưng Vương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy.

 

 

Thay mặt Ban Biên tập Báo Tuyên Quang, đồng chí Tổng Biên tập Mai Đức Thông đã báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các đồng chí lãnh đạo tỉnh những kết quả đạt được nổi bật của Báo Tuyên Quang trong thời gian qua. Báo Tuyên Quang đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chủ động phối hợp của các cơ quan, ban, ngành, địa phương trong tỉnh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Chú trọng chuẩn hóa đội ngũ, quan tâm đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; trình độ lý luận; bản lĩnh chính trị, nâng cao trách nhiệm xã hội, đạo đức nghề nghiệp cho phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên. Thực hiện mô hình báo chí đa phương tiện, hiện Báo Tuyên Quang có các loại hình báo chí như: báo in, phát thanh, truyền hình trực tuyến, media, đáp ứng yêu cầu thông tin ngày càng cao của công chúng. Định hướng phát triển được báo Tuyên Quang xác định là tích cực chuyển đổi số, tập trung phát triển theo hướng chuyên sâu, tăng sự tương tác của độc giả với báo chí.

 

Các đồng chí trong đoàn đánh giá cao sự năng động của Báo Tuyên Quang trong thời gian qua và mong muốn, Báo Tuyên Quang sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tăng cường tính phản biện, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Tuyên Quang, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm khẳng định Báo Tuyên Quang đã có đóng góp quan trọng trong công tác thông tin, tuyên truyền, đưa các chủ trương chính sách của tỉnh đến với người dân, tạo sự đồng thuận để thực hiện thành công các chương trình lớn của tỉnh. 

 

Đánh giá cao sự mạnh dạn đổi mới của Báo Tuyên Quang, đồng chí mong muốn, Báo Tuyên Quang sẽ tích cực chuyển đổi số, cập nhật thông tin nhanh nhất, mạnh dạn ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả các tác phẩm. Tạo môi trường làm việc sáng tạo, chú trọng công tác bồi dưỡng cho phóng viên, biên tập viên. Tập trung thực hiện các tác phẩm báo chí chuyên sâu về công tác xây dựng Đảng, phản ánh việc triển khai các nghị quyết của Trung ương, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và thu hút đầu tư, quảng bá tiềm năng lợi thế của địa phương trong phát triển du lịch, trọng tâm là tổ chức Lễ hội Thành Tuyên.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, công chúng chính là người đánh giá công minh nhất cho các tác phẩm báo chí. Không chỉ đưa những chủ trương, chính sách của tỉnh đến với người dân, Báo Tuyên Quang cần là nơi phản ánh những vấn đề của người dân đến các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan Nhà nước.

                                                 

 An Thu – Lê Thắng