Banner

(TTV) Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Chiêm Hóa

Sáng ngày 23/7, các đồng chí: Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Mạnh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ hai, HĐND tỉnh khóa XIX.

 

 

Phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, tăng cường công tác quản lý việc thực thi các chính sách giảm nghèo, hỗ trợ phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn… là mong muốn của các cử tri xã Tri Phú, huyện Chiêm Hóa tại buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, ghi nhận các ý kiến của cử tri. Đồng chí cho rằng, đây đều là những vấn đề xác đáng với yêu cầu phát triển của địa phương. Đồng thời, làm rõ một số nội dung về các chương trình, đề án phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh liên quan trực tiếp đến những vấn đề mà cử tri quan tâm. Những vấn đề khác, sẽ được đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, tổng hợp trình tại kỳ họp HĐND tỉnh và chuyển tới các cơ quan chức năng giải quyết theo thẩm quyền.

 

* Tiếp xúc với cử tri thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn đề nghị chính quyền thị trấn, các cơ quan chuyên môn của huyện tăng cường tiếp xúc với nhân dân để giải quyết các vướng mắc mà nhân dân đề nghị, tập trung giải quyết ngay những vấn đề thuộc thẩm quyền. Các vấn đề ngoài thẩm quyền của địa phương cần tiếp thu, báo cáo HĐND tỉnh và các cơ quan chức năng xem xét giải quyết.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri thị trấn Vĩnh Lộc đã bày tỏ phấn khởi trong thời gian gần đây thị trấn đã được đầu tư hạ tầng, tạo diện mạo mới, hiện đại. Cử tri đặc biệt quan tâm việc kiện toàn các chức danh và mức phụ cấp đối cán bộ không chuyên trách tại cơ sở sau sáp nhập; Nâng cấp hạ tầng đô thị; Làm nhà văn hóa, sân thể thao…Các ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của chính quyền địa phương đã được trả lời làm rõ ngay tại hội nghị.

 

Tuấn Trường – Viết Kiều