Banner

 (TTV) Giữ vững lời hứa, xứng đáng với niềm tin của cử tri

Hôm nay (16/5) các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Tuyên Quang, đơn vị bầu cử số 3 đã tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại phường Tân Quang và phường Nông Tiến (TP Tuyên Quang), kết thúc chương trình tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử.

 

 

Các ứng cử viên đại biểu Quốc khội khóa XV tỉnh Tuyên Quang, đơn vị bầu cử số 3 đã thực hiện 10 buổi tiếp xúc cử tri tại các xã, phường, thị trấn của huyện  Sơn Dương và thành phố Tuyên Quang. Đây không chỉ là dịp để cử tri gặp gỡ, tìm hiểu về các ứng cử viên đại biểu Quốc hội để lựa chọn những người xứng đáng vào Quốc hội khoá XV mà còn là cơ hội để các ứng cử viên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri, tiếp tục bổ sung, hoàn thiện chương trình hành động từ những vấn đề của thực tiễn.

 

Cử tri đánh giá cao chương trình hành động của 4 ứng cử viên. Các chương trình có trọng tâm, trọng điểm, sát thực tế và có tính khả thi cao. Các ứng cử viên đều bày tỏ khát vọng được cống hiến, đề ra những nhiệm vụ cụ thể như việc sẽ tham gia, xây dựng những chính sách để phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc, miền núi. Trên cương vị của mình, đóng góp cụ thể cho sự phát triển của địa phương, của tỉnh Tuyên Quang. Chương trình hành động cũng đề cập đến việc đổi mới mô hình kinh tế nông, lâm nghiệp, bảo vệ quyền của phụ nữ và trẻ em, cải cách thủ tục hành chính, quan tâm đến kết cấu hạ tầng giao thông, đặc biệt là giao thông nông thôn, vấn đề  bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo, xây dựng đô thị thông minh gắn với đặc trưng riêng của đô thị miền núi, đô thị xanh, an toàn. Nỗ lực hết sức trên cương vị của mình để góp sức xây dựng Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc.

 

Tại các cuộc tiếp xúc, cử tri kỳ vọng các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV sẽ tham gia tích cực, hiệu quả hơn nữa trên các diễn đàn, đặc biệt là tại nghị trường của Quốc hội, tiếp tục nghiên cứu, sửa đổi luật đất đai, đầu tư phát triển hạ tầng đô thị, giao thông nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, chất lượng khám chữa bệnh.

 

Sau 5 ngày thực hiện tiếp xúc cử tri, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khoá XV tỉnh Tuyên Quang, đơn vị bầu cử số 3, đã hoàn thành chương trình đề ra.

 

Giữ lời hứa, thực hiên tốt chương trình hành động của mình là yêu cầu chính đáng của cử tri với các ứng cử viên. Chính quyền địa phương, nhân dân và cử tri sẽ là những người giám sát việc thực hiện chương trình hành động của các đại biểu, để những lời hứa, lời cam kết trước bầu cử trở thành những việc làm cụ thể của ứng cử viên tại cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước, để chương trình hành động đem lại những lợi ích thiết thực, xứng đáng với niềm tin của cử tri./.

 

An Thu – Lưu Khiêm