Banner

(TTV) Lãnh đạo UBND tỉnh kiểm tra khu vực cách ly tại cơ sở y tế huyện Sơn Dương

Sáng ngày 29/4, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra khu cách ly tại cơ sở y tế Trung tâm Y tế huyện Sơn Dương.

 

Tại Trung tâm Y tế huyện Sơn Dương, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đơn vị đã chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị, các điều kiện đảm bảo cho công tác cách ly; Phương án tiếp nhận cách ly khi cần thiết tại đơn vị... Qua kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần chủ động, chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ cách ly cho công dân của đơn vị. Đồng chí cũng đề nghị đơn vị thực hiện tốt việc bố trí các khu vực, cơ sở vật chất phục vụ cho phù hợp, đảm bảo đầy đủ theo quy định. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp ở các nước láng giềng và các tỉnh, thành phố trong nước, các đơn vị mà trong đó đi đầu là ngành Y tế cần tiếp tục sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn phòng, chống dịch trong tình hình mới.

 

Tiếp đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra công tác tiêm phòng Covid-19 cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch trên địa bàn huyện Sơn Dương./.

 

Tuấn Trường