Banner

(TTV) Đoàn công tác Trung ương thăm và làm việc tại Tuyên Quang

Ngày 10 tháng 4, các đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại xã Xuân Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Cùng đi có đồng chí Hà Thị Khiết, Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Nguyên Trưởng Ban Dân vận Trung ương, Phó Chủ tịch không chuyên trách Ủy ban Trung ương  MTTQ Việt Nam, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương. Đón tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy

 

 

Trò chuyện với bà con nhân dân xã Xuân Quang huyện Chiêm Hóa đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai bày tỏ niềm vui khi được tới thăm bà con ở đây. Đồng chí chúc mừng những thành công của xã Xuân Quang nói riêng, huyện Chiêm Hóa nói chung trong công tác xây dựng nông thôn mới, từng bước nâng cao đời sống của bà con nhân dân và mong muốn xã Xuân Quang sẽ có nhiều bước phát triển trong thời gian tới, đặc biệt là khi Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi được triển khai.

 

Nhân dịp này, đoàn công tác đã tặng quà cho 20 gia đình có công với cách mạng, người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của xã Xuân Quang huyện Chiêm Hóa. Đây là tình cảm của Đoàn công tác, thể hiện sự tri ân, chia sẻ với đồng bào nhân dân xã Xuân Quang, huyện Chiêm Hóa./.
    

T/h: An Thu, Lê Thắng, Lưu Khiêm