Banner

(TTV) Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Lâm Bình

Sáng ngày 17/1, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc tết đối với các gia đình có công với cách mạng và người cao tuổi trên địa bàn xã Phúc Yên và Lăng Can (Lâm Bình).

 

 

Đến thăm chúc tết và tặng quà gia đình ông Chẩu Văn Tó và ông Chẩu Văn Cận người hoạt động cách mạng nhiễm chất độc hóa học ở xã Phúc Yên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng khi thấy các gia đình đều có cuộc sống ổn định, ấm no, nêu cao tinh thần gương mẫu đi đầu trong thực hiện các chương trình, hoạt động tại cộng đồng. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự tri ân trước những cống hiến, hi sinh của các gia đình cho đất nước trong công cuộc kháng chiến. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu trưởng thành và đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng, phát triển địa phương.

 

 

Đến thăm chúc tết, tặng quà của Chủ tịch nước và của tỉnh cho bà Nguyễn Thị Định 100 tuổi ở xã Lăng Can, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã thăm hỏi, động viên chúc các cụ dồi dào sức khỏe, sống vui bên con cháu, là nguồn động viên cho gia đình và xã hội.

 

 

* Cùng ngày, đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã đến thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách và chúc thọ người cao tuổi tại xã Vĩnh Lợi (Sơn Dương). 

 

Nhóm PV Thời sự