Banner

(TTV) Đoàn đại biểu tỉnh Tuyên Quang dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng ngày 24/1, Đoàn đại biểu tỉnh Tuyên Quang tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng do đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (TP Tuyên Quang). 

 

 

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu chính thức của tỉnh Tuyên Quang tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Người. Trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang luôn nỗ lực phấn đấu thực hiện những lời di huấn thiêng liêng của Bác. Tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng, trong nhiệm kỳ qua, tỉnh Tuyên Quang đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu chủ yếu của nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá trong các tỉnh miền núi phía Bắc. Tỉnh đã tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII đảm bảo đúng kế hoạch, yêu cầu đề ra. 

 

Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang hứa: tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, đoàn kết thống nhất, phát huy cao độ trách nhiệm trước Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, tích cực tham gia các nội dung và quyết định đúng đắn các vấn đề quan trọng của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 

Lý Vinh – Quang Thành