Banner

(TTV) Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt Đoàn Đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Chiều ngày 23/1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt Đoàn Đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

 

Dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đoàn Đại biểu tỉnh Tuyên Quang có 21 đại biểu do đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm làm trưởng đoàn. Ngoài ra có 02 đại biểu Trung ương sẽ cùng tham gia các hoạt động của Đoàn Đại biểu tỉnh Tuyên Quang.


Tại cuộc họp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã quán triệt một số nội dung liên quan, chương trình làm việc và các nội dung của Đại hội. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Mỗi đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là vinh dự cũng là trách nhiệm trước Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang. Đoàn Đại biểu tỉnh Tuyên Quang dự Đại hội sẽ nghiên cứu kỹ các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đóng góp trí tuệ, tham gia tích cực vào các hoạt động của Đại hội, mang tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tuyên Quang đến Đại hội. 


Các cơ quan báo chí của tỉnh cần tích cực phối hợp với các cơ quan báo chí Trung ương để kịp thời đưa tin về các hoạt động của Đoàn Đại biểu tỉnh Tuyên Quang tại Đại hội.

 

An Thu – Lê Thắng