Banner

(TTV) Sơ kết Cụm thi đua số 1 Đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh miền núi khu vực Tây Bắc

 Ngày 4/7, tại thành phố Tuyên Quang, Cụm thi đua số 1, các Đài Phát thanh và Truyền hình khu vực Tây Bắc đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. 

 

Dự hội nghị có các đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Thành Chung, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông; Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh: Phú Thọ, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang. 

 

 

6 tháng đầu năm 2020, Cụm thi đua số 1 các Đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh miền núi khu vực Tây Bắc đã triển khai đồng bộ các giải pháp để tạo sự đột phá về chất lượng, nội dung chương trình, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền. Các Đài trong Cụm đặc biệt quan tâm đến công tác ứng dụng khoa học - kỹ thuật, đào tạo, tự đào tạo, tập huấn kỹ thuật, nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ, chủ động nghiên cứu ứng dụng công nghệ hiện đại vào các khâu từ sản xuất chương trình đến truyền dẫn, phát sóng. Tích cực tham gia các cuộc thi, liên hoan về báo chí do Trung ương, các Bộ, ngành, địa phương tổ chức và đạt được nhiều kết quả cao. Phối hợp sản xuất phát sóng hiệu quả chuyên mục "Sắc màu Tây Bắc" và “Nông thôn mới Tây Bắc”.... 

 

6 tháng cuối năm, các đơn vị trong Cụm thi đua số tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, đa dạng hóa các hình thức thông tin, bảo đảm thông tin kịp thời, hiệu quả, toàn diện các nhiệm vụ chính trị của đất nước, địa phương. Đẩy mạnh việc hợp tác, trao đổi, học tập kinh nghiệm, phấn đấu 100% các Đài đều phát sóng kênh truyền hình theo tiêu chuẩn HDTV; 

 

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
phát biểu tại hội nghị.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Thành Chung, Phó cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông mong muốn trong thời gian tới các Đài Phát thanh và Truyền hình trong Cụm thi đua sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng, sản xuất các chương trình liên kết, nhất là các chương trình tuyên truyền, quảng bá về Tây Bắc để thúc đẩy giới thiệu tiềm năng của mỗi tỉnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng thời tăng cường hỗ trợ, hợp tác, chia sẻ thông tin, chương trình và thiết bị kỹ thuật. Đề nghị các Đài cần có những cách làm đột phá, đổi mới sản xuất nội dung chương trình để thu hút khán giả. 

 

Ngọc Bích – Lưu Khiêm