Banner

(TTV) Hội nghị điển hình tiên tiến thành phố Tuyên Quang lần thứ V, giai đoạn 2015-2020

Sáng ngày 2/7, thành phố Tuyên Quang tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V (giai đoạn 2015-2020). Dự hội nghị có đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; 175 đại biểu đại diện cho các tập thể, chiến sỹ thi đua, điển hình tiên tiến của thành phố, giai đoạn 2015 – 2020.

 

 

5 năm qua, các phong trào thi đua yêu nước của thành phố phát triển rõ nét cả về bề rộng và chiều sâu với nhiều cách làm hay, thiết thực, sáng tạo. Nhiều phong trào thi đua đã tạo sức lan tỏa sâu rộng, tiêu biểu như phong trào "Tuyên Quang chung sức xây dựng nông thôn mới" và cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, điển hình trong lao động, sản xuất, tạo khí thế phấn khởi, hăng say trong các tầng lớp nhân dân. Đã có trên 1.400 tập thể; gần 3.000 cá nhân được các cấp khen thưởng.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Thị Kim Dung đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền thành phố cần tiếp tục nêu cao vai trò lãnh đạo trong thực hiện phong trào thi đua, gắn trách nhiệm cụ thể về kết quả công tác thi đua, khen thưởng ở từng cơ quan, đơn vị với người đứng đầu. Tiếp tục đổi mới toàn diện, sáng tạo trong tổ chức các phong trào thi đua cả về nội dung và hình thức, phương thức. Tạo động lực phát triển mạnh mẽ, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 

Tại hội nghị, đã có 33 tập thể, 59 cá nhân được UBND tỉnh, UBND thành phố  khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2015 - 2020. 

 

Trà Mi – Văn Nam