Banner

(TTV) Đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng thăm, tặng quà một số gia đình chính sách

Sáng ngày 27/7, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

 

Cùng đi có đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tuyên Quang; Lê Thị Kim Dung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang.

 

 

Đến thăm hỏi động viên và tặng quà ông Đỗ Quốc Phương, thương binh hạng 2/4; ông Trịnh Xuân Chiến, thương binh hạng 1/4, phường Nông Tiến và gia đình bà Vũ Thị Hương, phường Ỷ La, thành phố Tuyên Quang là vợ của liệt sĩ Vũ Đức Tuấn, hy sinh năm 1969 tại chiến trường miền nam. Đồng chí Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Văn Nên khẳng định: Việc chăm lo đời sống người có công, phong trào đền ơn đáp nghĩa đã phát triển sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, trở thành trách nhiệm xã hội, tình cảm và nét đẹp văn hóa của dân tộc. Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, trong nhiều năm qua, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người có công với cách mạng, mở rộng hệ thống an sinh để chăm lo, giúp đỡ những người yếu thế. Các chính sách ưu đãi người có công với cách mạng luôn là chính sách trọng điểm được ưu tiên hàng đầu trong hệ thống chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước. Đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền và nhân dân thành phố nói riêng, tỉnh Tuyên Quang nói chung tiếp tục chăm lo tốt đời sống của người dân ngày càng ấm no, hạnh phúc. Đặc biệt, chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm đến các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với những người đã hy sinh xương máu, các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc./.

 

Nhóm PV Thời sự