Banner

(TTV) Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang

Chiều nay (19/6), đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tới chúc mừng cán bộ, phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. 
 Đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng
cán bộ, phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang.

 

Chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, phát thanh viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, tích cực đổi mới, sáng tạo của Đài trong thời gian qua. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, khẳng định vai trò cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân; Tích cực tuyên truyền, phổ biến nhân rộng những điển hình tiên tiến, đấu tranh với các biểu hiện sai trái, tiêu cực trong xã hội, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung kinh tế - xã hội của tỉnh.


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, tập thể Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, thường xuyên đổi mới các chương trình phát thanh, truyền hình. Tích cực, chủ động tham mưu cho tỉnh phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, các cơ quan báo chí trung ương, các tỉnh bạn đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Tuyên Quang tới bạn bè trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó Đài cũng cần thực hiện tốt công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có lập trường tư tưởng vững vàng, giỏi về nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu báo chí trong giai đoạn mới. Mỗi cán bộ, phóng viên thường xuyên học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, sáng tạo các tác phẩm báo chí chất lượng, kịp thời cổ vũ, động viên nhân dân tích cực thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đã đề ra. 


Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã báo cáo một số nét khái quát về nhiệm vụ phát triển sự nghiệp của Đài. Trọng tâm là các giải pháp nâng cao chất lượng các chương trình; Triển khai xây dựng công trình nhà làm việc, trung tâm kỹ thuật và nhà studio của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang; Đầu tư, khai thác, sử dụng hiệu quả các trang thiết bị kỹ thuật; Các giải pháp về phát triển nguồn lực... nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong giai đoạn hiện nay.

 

Đồng chí Tạ Đức Tuyên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng
các cơ quan báo chí. 

 

* Cũng trong sáng ngày 19/6, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. Đồng chí đã đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí đối với sự phát triển của tỉnh trong năm qua. Chúc mừng các cơ quan báo chí, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, nhà báo, phóng viên có nhiều tác phẩm chất lượng cao, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng tin, bài, kịp thời cổ vũ, động viên phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn. Làm tốt hơn nữa công tác bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. 

 

 

 

* Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh đã đến chúc mừng cán bộ, viên chức Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang. Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang chân thành cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã đến chúc mừng, động viên, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục phối hợp, đồng hành trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, gắn kết và tạo điều kiện hơn nữa cho phóng viên của đài trong các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, góp phần đảm bảo đưa thông tin nhanh, chính xác và kịp thời, phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin của quần chúng nhân dân.

 

Nhóm PV Thời sự