Banner

(TTV) Tăng cường kiểm soát, xử lý vi phạm nồng độ cồn

20:30, 10/04/2023

Nhằm giảm thiểu các vụ tai nạn, đảm bảo an toàn giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông các huyện, thành phố đã tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về nồng độ cồn.

 

Trước tình hình trật tự ATGT vẫn có những diễn biến phức tạp, còn nhiều vi phạm và tai nạn giao thông liên quan đến nồng độ cồn, ma túy… 

 

Từ đầu năm đến nay lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Na Hang đã tăng cường tuần tra kiểm soát, thành lập các chốt kiểm tra nồng độ cồn trên các tuyến đường là trục chính, túc trực 24/24h vào các ngày trong tuần. 

 

Cùng với đó thường xuyên nhắc nhở người tham gia giao thông, các chủ phương tiện… tuân thủ nghiêm các quy định về luật giao thông đường bộ.

 

Theo phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, hết quý I/2023 toàn tỉnh có gần 950 trường hợp vi phạm bị xử lý liên quan đến nồng độ cồn. 

 

Có được kết quả này là sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng cảnh sát giao thông trong việc tăng cường tuần tra, kiểm soát nồng độ cồn trên các tuyến đường, những khu vực, tuyến, địa bàn trọng điểm, nhất là các địa bàn giáp ranh. 

 

Khi phát hiện những trường hợp vi phạm, lực lượng kiên quyết xử lý.

 

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và các huyện tiếp tục tăng cường xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông nhất là các lỗi vi phạm về nồng độ cồn nhằm nâng cao ý thức người dân khi tham gia giao thông./. 

 

Văn Nam