Banner

(TTV) Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 tại thành phố Tuyên Quang

Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều ngày 12/5, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã tới dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ phường Minh Xuân.

 

Trong đợt này, Đảng bộ phường Minh Xuân có 20 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi đảng; 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi đảng; 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi đảng; 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi đảng; 15 đồng chí được nhận huy hiệu 45, 40 và 30 năm tuổi đảng. 


Phát biểu chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Bí thư Thành ủy khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí mong muốn, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, gương mẫu, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại địa phương, góp phần xây dựng thành phố Tuyên Quang ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

 

 Ngọc Bích – Quang Thành