Banner

(TTV) Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành huyện Yên Sơn và thành phố Tuyên Quang

Ngày 13 và 14/1, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành huyện Yên Sơn và thành phố Tuyên Quang. 

 

Tại Đảng bộ xã Trung Sơn và Đạo Viện (Yên Sơn), đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao Huy hiệu Đảng cho 12 đảng viên lão thành. Trong đó có một đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, hai đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. 

 

Tại phường Mỹ Lâm và xã Kim Phú (TP Tuyên Quang), đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao tặng các Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 45 năm tuổi Đảng và 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành trên địa bàn. Đây là phần thưởng cao quý, động viên các đảng viên tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, xây dựng Đảng bộ xã ngày càng trong sạch vững mạnh, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

 

 

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân trân trọng chúc mừng các đảng viên lão thành và khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, thể hiện quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đồng chí đảng viên. Đồng chí mong muốn những đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, tiếp tục nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần xây dựng thành phố Tuyên Quang, huyện Yên Sơn ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 

Thúy Hà - Viết Kiều