Banner

(TTV) Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Ngày 30/10, các đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Kim Dung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP Tuyên Quang đã dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành trên địa bàn huyện Yên Sơn và thành phố Tuyên Quang.

 

Tại huyện Yên Sơn, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân đã trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Huy Sắc, Chi bộ 5, Đảng bộ thị trấn Tân Bình; Trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Lã, Chi bộ thôn 6, xã Trung Môn.


Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trân trọng chúc mừng các đảng viên lão thành. Đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thể hiện quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đồng chí đảng viên. 

 

 

* Tại thành phố Tuyên Quang, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng cho các đảng viên Nông Thị Đức, Đảng bộ xã Thái Long; Nguyễn Văn Tịa; Vũ Văn Thụ Đảng bộ phường Minh Xuân.


 Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Bí thư Thành ủy khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí mong muốn những đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, tiếp tục nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần xây dựng thành phố Tuyên Quang ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 

 Nhóm PV Thời sự