Banner

(TTV) 86 tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2021-2023

21:42, 17/05/2023

Vào 8 giờ ngày 18/5, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, tỉnh Tuyên Quang sẽ long trọng tổ chức Gặp mặt, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2023.


Chương trình được tổ chức nhằm kịp thời cổ vũ, động viên, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc tự giác, thường xuyên của cán bộ, đảng viên và nhân dân; Góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025, phấn đấu đưa Tuyên Quang phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc. Đây cũng là sự ghi nhận của cấp ủy, chính quyền tỉnh với những tập thể và cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Sẽ có 86 tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình được biểu dương, khen thưởng trong dịp này. 


Chương trình được xây dựng, dàn dựng công phu, trong đó có sự góp mặt, giao lưu của nhiều tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo Bác. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh TTV, fanpage Tuyên Quang TTV, và website của Đài có địa chỉ tuyenquangtv.vn, từ 8 giờ ngày 18/5./.

 


                       Thái Văn – Lưu Khiêm