Banner

(TTV) Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang kiểm tra mô hình Homestay tại xã Hồng Thái

Tại xã Hồng Thái (Na Hang), đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, kiểm tra mô hình Homestay trên địa bàn xã.

 

 

Xã Hồng Thái nằm ở độ cao từ 800 - 1.200m so với mực nước biển, khí hậu mát mẻ, trong lành, núi non hùng vĩ. Đây cũng là địa phương có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch cộng đồng. Hiện nay trên địa bàn xã có 5 mô hình Homestay đang hoạt động.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao các mô hình Homestay hoạt động trên địa bàn, đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước. Đồng chí đề nghị các cơ sở lưu trú cần tuân thủ các quy định trong quá trình kinh doanh dịch vụ, phát triển một số sản phẩm du lịch mới, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Chính quyền địa phương cũng cần tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các cơ sở hoạt động. Tăng cường sự tham gia của cả cộng đồng trong phát triển hoạt động du lịch. Qua đó góp phần thu hút khách du lịch đến với địa phương, phát triển du lịch, nâng cao đời sống nhân dân./.

 

Tuấn Trường