Banner

(TTV) Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy dự Ngày hội Đại đoàn kết tại huyện Sơn Dương

Sáng ngày 12/11, đồng chí Phùng Tiến Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến dự và chia vui với bà con nhân dân thôn Đồng Thanh, xã Đồng Quý (Sơn Dương). 

 

Đồng Thanh là khu dân cư tiêu biểu trong thực hiện cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh trên địa bàn. Là thôn mới được sáp nhập từ 3 thôn của xã Đồng Quý theo Nghị quyết số 02 của HĐND tỉnh. Thôn Đồng Thanh, hiện có 153 hộ dân với trên 600 nhân khẩu. Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” đã giúp cho kinh tế của thôn nâng lên, từng bước giảm tỷ lệ hộ nghèo. Qua đánh giá xếp loại, 87% các hộ gia đình trong thôn đạt danh hiệu gia đình văn hóa. 

 

Nói chuyện chia vui với bà nhân dân trong thôn nhân ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà bà con nhân dân đã đạt được trong năm qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Ban công tác Mặt trận, các tổ chức đoàn thể và bà con nhân dân trong thôn tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân. Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, khai thác tiềm năng thế mạnh sẵn có của địa phương để phát triển kinh tế nâng cao đời sống./.

 

Đỗ Hải