Banner

(TTV) Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 11

Sáng ngày 23/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 11/2020.

 

 

Trong tháng 11 các cơ quan báo chí đã bám sát định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thông tin, tuyên truyền các sự kiện nổi bật. Hoạt động báo chí của tỉnh có nhiều đổi mới, ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường các bài viết đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 vào cuộc sống; các vấn đề phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ trong tháng. 
Tại hội nghị các đại biểu đã được thông tin về kết quả tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam – Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Kết quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

 

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đã góp ý kiến vào các nhiệm vụ tuyên truyền trong thời gian tới. Trong đó tập trung tuyên truyền về điều chỉnh địa giới hành chính một số xã trên địa bàn huyện Yên Sơn, huyện Chiêm Hóa và huyện Lâm Bình để tạo sự động thuận của nhân dân; tuyên truyền Nghị định số 119 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản có hiệu lực từ 1/12/2020; các giải pháp hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2020...

 

Trong thời gian tới, các cơ quan báo chí của tỉnh, các trang tin, bản tin của các sở, ngành, cơ quan bám sát định hướng, tiếp tục tuyên truyền việc quán triệt và xây dựng kế hoạch, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tuyên truyền các phong trào thi đua, các ý kiến tâm huyết của cán bộ, đảng viên và nhân dân hướng về Đại hội XIII của Đảng. Tuyên truyền về kết quả Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV và các hoạt động tiếp xúc cử tri sau kỳ họp. Tiếp tục tăng cường tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực; Hoạt động thi đua lao động sản xuất hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2020./.

 

Thúy Hà – Đỗ Dương