Banner

(TTV) Trao học bổng “Vì em hiếu học”

Sáng nay (8/9), Viettel Tuyên Quang phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và huyện Yên Sơn tổ chức trao học bổng “Vì em hiếu học” năm 2020 cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi của ba xã (Trung Sơn, Hùng Lợi và Kim Quan) huyện Yên Sơn.

 

 

Năm 2020 là năm thứ 7 Viettel Tuyên Quang thực hiện chương trình trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại địa bàn các xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh Tuyên Quang. Tại buổi lễ, đã có 30 suất học bổng được trao cho 30 em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi. Đây là món quà đầy ý nghĩa nhân dịp đầu năm học mới, động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và rèn luyện

 

Chương trình “Vì em hiếu học” được Viettel triển khai trong 10 năm (2014-2024), mỗi năm trao 630 suất học bổng cho 630 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn 63 xã khó khăn của Tuyên Quang. Qua 6 năm đầu thực hiện, đã có trên 3.700 suất học bổng được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, góp phần thắp lên những ước mơ, giúp các em có thêm động lực tiếp bước đến trường./.

 

Mai Hoa – Trung Hiếu