Banner

(TTV) Tuyên Quang tích cực chuẩn bị Cầu truyền hình "Hồ Chí Minh - Sáng ngời ý chí Việt Nam"

Tuyên Quang là một trong năm tỉnh thực hiện Cầu truyền hình đặc biệt "Hồ Chí Minh - Sáng ngời ý chí Việt Nam", nhân dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Công tác chuẩn bị đang được tỉnh Tuyên Quang cùng ekip sản xuất tích cực thực hiện. 

Chương trình Cầu truyền hình được thực hiện trực tiếp tại 5 điểm cầu gồm các địa phương: Tuyên Quang, Hà Nội, Nghệ An, TP Hồ Chí Minh, Đồng Tháp. Đây là những địa phương mang dấu ấn quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác. Điểm cầu Tuyên Quang diễn ra tại Khu Di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào. Hiện tại, các diễn viên đang tích cực tập luyện các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại chương trình; công tác chuẩn bị cho âm thanh, hình ảnh, sân khấu, đạo cụ, các phần việc… đều được tiến hành khẩn trương, nghiêm túc.  

 

Cầu truyền hình Hồ Chí Minh - Sáng ngời ý chí Việt Nam là dịp giáo dục truyền thống, ôn lại những câu chuyện về hành trình cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó rút ra những bài học sâu sắc trong thời đại hôm nay, cho lớp trẻ trong tương lai. Chương trình có phim tư liệu, phóng sự, tiết mục nghệ thuật, giao lưu với các học giả, nhân chứng trong ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên, những người gắn bó với Bác và những kỷ vật của Người với 5 chương lớn: Người trai chí lớn, Đi tìm mùa xuân độc lập, Một nhà thống nhất, Âm thanh ngày mới, Rạng rỡ Việt Nam. Chương trình dự kiến sẽ bắt đầu từ 20 giờ ngày 18/5/2020, được truyền hình trực tiếp trên VTV1. 

 

Trà Mi – Đỗ Dương