Banner

(TTV) Bí thư Chi bộ điển hình trong học tập và làm theo Bác

Năng động, sáng tạo và luôn đổi mới trong công tác tuyên truyền, ông Phạm Tiến Quyền, Bí thư Chi bộ thôn 8 xã Trung Môn (Yên Sơn) đã cùng với nhân dân trong thôn phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, giữ gìn an ninh trật tự ở địa bàn. Ông là một trong những Bí thư Chi bộ điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của xã Trung Môn.

 

Thôn 8 xã Trung Môn đa số là các hộ kinh doanh dịch vụ. Để bảo đảm trật tự văn minh đô thị, ông Quyền đã cùng với các ban ngành đoàn thể trong thôn tích cực tuyên truyền nhân dân giữ gìn an ninh trật tự, vận động nhân dân tự nguyện tháo dỡ các mái che mái vẩy, nghiêm cấm lấn chiếm lòng đường vỉa hè để kinh doanh buôn bán. Bên cạnh đó ông tích cực vận động nhân dân tham gia phát triển kinh tế các ngành nghề kinh doanh dịch vụ để tăng thu nhập cho gia đình. Đời sống của nhân dân trong thôn từng bước được nâng cao, thu nhập bình quân đạt 4,6 triệu đồng/người/tháng. Hàng năm trên 98% hộ gia đình đạt gia đình văn hóa, Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

 

 

Là người đứng đầu trong Chi bộ, tổ nhân dân, ông Quyền thường dành nhiều thời gian gặp gỡ tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của bà con trong thôn, từ đó cùng cấp ủy Chi bộ xây dựng Nghị quyết sát thực tiễn, phù hợp với điều kiện của địa phương để cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tổ nghiêm túc thực hiện. Đồng thời làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên, tuyên truyền kịp thời chủ trương đường lối của Đảng, chính sách của nhà nước đến nhân dân, luôn gần dân, sát dân, giúp nhân dân tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để ổn định cuộc sống. 


Gương mẫu về phẩm chất, đạo đức, lối sống, rèn luyện tác phong của người đảng viên, ông Quyền luôn được mọi người tin yêu, quý trọng. Bằng lòng nhiệt tình, tâm huyết của ông đã động viên nhân dân trong thôn đẩy mạnh các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội đã đề ra.

 

Thúy Hà – Quang Thành