Banner

(TTV) Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang phát sóng kênh truyền hình Tuyên Quang theo tiêu chuẩn HDTV 

Bắt đầu từ 5 giờ 30 phút sáng ngày 3/2, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang đã chính thức phát sóng kênh truyền hình Tuyên Quang (TTV) theo tiêu chuẩn HDTV. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Đài chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Thực hiện Đề án số hoá truyền dẫn phát sóng truyền hình mặt đất đến năm 2020 của Chính phủ, những năm qua việc áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất chương trình theo tiêu chuẩn HDTV đã từng bước được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang thực hiện. Với sự quan tâm của tỉnh, đến nay trang thiết bị kỹ thuật được đầu tư, đáp ứng tiêu chuẩn HD.

 

Việc phát sóng kênh truyền hình Tuyên Quang (TTV) theo tiêu chuẩn HDTV sẽ giúp chuyển tải tín hiệu hình ảnh, âm thanh đến bạn xem truyền hình có chất lượng cao. Qua đây cũng là tiền đề để Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung, hình thức các chương trình truyền hình, thu hút người xem, mở rộng phạm vi và chất lượng phủ sóng, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian tới./.

 

 Duy Linh – Lê Thắng – Lý Dũng