Banner

(TTV) Kim Bình ngày mới

Trong những năm qua, nhân dân xã Kim Bình (Chiêm Hóa) luôn đoàn kết, nỗ lực phát triển kinh tế, xây dựng cơ sở hạ tầng, qua đó, tạo nên diện mạo mới trên quê hương cách mạng. Đời sống cùa người dân ngày được nâng cao, bà con nhân dân tin tưởng vào chính sách của Đảng và Nhà nước, đoàn kết xây dựng quê hương giàu đẹp. 

 

 

Là xã với trên 70% là đồng bào dân tộc thiểu số, không trông chờ vào sự đầu tư hỗ trợ của Nhà nước, người dân Kim Bình vươn lên làm giàu bằng cách tích cực chuyển đổi cơ cấu kinh tế, mở rộng các ngành nghề tiểu thủ công nghiệp, đầu tư phát triển chăn nuôi theo hướng hàng hóa. Nhờ đó những năm qua, đời sống của người dân Kim Bình ngày càng được cải thiện. Thu nhập bình quân đầu người của xã hiện đạt trên 30 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn hơn 5,6%. Xã duy trì 19/19 tiêu chí nông thôn mới và hướng tới nâng cao các tiêu chí thành nông thôn kiểu mẫu. 


Về Kim Bình hôm nay, du khách sẽ được chứng kiến những đổi thay của quê hương cách mạng. Được cùng nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã hân hoan đón chào năm mới, được trải nghiệm những giá trị văn hóa truyền thống, thăm quan Khu Di tích lịch sử Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ II của Đảng./.

 

PV Viết Kiều