Banner

Đội tuyển Olympic Việt Nam tập trung chuẩn bị giải U23 châu Á và Asiad 19

09:08, 01/05/2022
Đội tuyển Olympic Việt Nam tập trung từ ngày 30-4 đến 23-5 với 24 cầu thủ, tại Trung tâm Bóng đá trẻ Việt Nam.

Thành phần lực lượng của đội tuyển Olympic Việt Nam là những cầu thủ từng tập trung ở U23 Việt Nam thi đấu giải U23 Đông Nam Á, vòng loại U23 châu Á 2022 và gần nhất là trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31, như: Đoàn Anh Việt, Đặng Văn Tới, Nguyễn Văn Việt, Trần Bảo Toàn và Bùi Vĩ Hào.

 

Một số thành viên đội tuyển Olympic Việt Nam. Ảnh: VFF

 

Một số gương mặt tiêu biểu có thể kể đến là thủ môn Y Eli Niê, Đặng Tuấn Hưng; hậu vệ Cao Trần Hoàng Hùng; tiền vệ Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Hữu Thắng, Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Minh; tiền đạo Trần Danh Trung, Lê Minh Bình.

 

Ngoài ra, đội cũng có sự gia nhập của nhóm 5 cầu thủ U23 Việt Nam không nằm trong danh sách tập huấn tại Phú Thọ trước thềm SEA Games 31: Đoàn Anh Việt, Đặng Văn Tới, Nguyễn Văn Việt, Trần Bảo Toàn và Bùi Vĩ Hào.

 

Danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam tập trung chuẩn bị cho giải U23

châu Á và Asiad 19.

 

Huấn luyện viên người Hàn Quốc - ông Gong Oh-kyun là người nắm quyền dẫn dắt đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2022 và hướng tới Asiad 19 ở Hàng Châu.

 

Tuy nhiên, huấn luyện viên Gong Oh-kyun đang thuộc thành phần Ban huấn luyện U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31, nên trước mắt công tác huấn luyện đội tuyển Olympic Việt Nam những ngày tới được giao cho các trợ lý huấn luyện viên, gồm: Kim Woo Jae, Lưu Danh Minh, Vũ Hồng Việt và huấn luyện viên thủ môn Võ Văn Hạnh.

 

Đội tuyển Olympic Việt Nam tập trung đợt 1 - năm 2022 để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 6 và hướng tới Asiad 19 diễn ra vào tháng 9.

 

Lực lượng đội tuyển Olympic Việt Nam đợt này đồng thời cũng có nhiệm vụ dự phòng cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31, bởi theo quy định, các đội tuyển có thể thay thế tối đa 15 người trong trường hợp nhiễm Covid-19.

 

Theo Báo Hànộimới