Banner

Đội tuyển Việt Nam tập luyện dưới trời mưa để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Malaysia

08:24, 11/12/2021
Ngày 10-12, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có buổi tập luyện dưới trời mưa, tập trung cao độ cho trận đấu với Malaysia. Toàn đội nỗ lực hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu quan trọng gặp đội tuyển bóng đá Malaysia.

Đội tuyển Việt Nam dầm mưa tập luyện, chuẩn bị cho trận gặp

đội tuyển Malaysia. Ảnh: VFF

 

Buổi tập của đội tuyển cũng chào đón sự góp mặt trở lại của Lý Công Hoàng Anh. Tiền vệ này vừa hoàn thành kiểm tra y tế sau khi nhập cảnh vào Singapore và được phép sinh hoạt, tập luyện cùng đội tuyển. Lý Công Hoàng Anh được bố trí tập cùng nhóm các cầu thủ đồng trang lứa tại đội tuyển Việt Nam và được tăng cường thêm khối lượng vận động, nhằm củng cố nền thể lực.

 

Đặc biệt, trong buổi tập hôm nay, huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục kiểm tra, đánh giá phong độ của các cầu thủ thông qua nội dung thi đấu đối kháng trên phạm vi nửa sân. Buổi tập cuối cùng ngày mai, các cầu thủ sẽ được giảm tải để có sự hồi phục tốt nhất cho trận đấu.

 

Hiện tại, ở bảng B, đội tuyển Malaysia tạm thời dẫn đầu với 2 chiến thắng liên tiếp trước đội tuyển Campuchia (3-1) và đội tuyển Lào (4-0). Đội tuyển Indonesia hiện cũng có 3 điểm và cùng hiệu số +2 như đội tuyển Việt Nam, nhưng tạm chiếm vị trí nhì bảng B do ghi được nhiều bàn thắng hơn so với các học trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Với cục diện này, nếu không muốn rơi vào thế khó, đội tuyển Việt Nam cần phải giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu trực tiếp với đội tuyển Malyasia vào ngày 12-12 tới.

 

Theo Báo Hànộimới