Banner

(TTV) Gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

21:12, 18/10/2022
Chiều nay (18/10), Văn phòng Tỉnh ủy Tuyên Quang đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh.

 

Trải qua 92 năm xây dựng và trưởng thành, với tinh thần tận tụy, trách nhiệm và sáng tạo, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng Tỉnh ủy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Văn phòng Tỉnh ủy Tuyên Quang sáng tạo trong công tác tham mưu, đề xuất giúp cấp ủy tỉnh trong tổ chức, điều hành công việc; Tổng hợp các thông tin phục vụ sự chỉ đạo, lãnh đạo đảm bảo khoa học, kịp thời, đúng tiến độ; Tổ chức, phục vụ chu đáo các hoạt động của cấp ủy. Chất lượng tham mưu tổng hợp, phục vụ không ngừng được nâng lên, xứng đáng là cơ quan đầu mối và là trung tâm thông tin tổng hợp quan trọng phục vụ sự lãnh đạo của cấp ủy.


Đánh giá cao sự đóng góp quan trọng của các cơ quan tham mưu với cấp ủy, trong đó có tập thể cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã ghi nhận tinh thần đoàn kết, sự tận tụy và sáng tạo của đội ngũ cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy trong việc thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí nhấn mạnh, mỗi cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy phải luôn ý thức mình là một nhân tố quan trọng để đóng góp vào sự phát triển của quê hương Tuyên Quang.


Thừa ủy quyền của Chánh Văn phòng Trung ương Đảng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm trao Bằng khen cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác văn phòng cấp ủy.


Nhân dịp này, Văn phòng Tỉnh ủy Tuyên Quang đã tổ chức kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

 

                                                            An Thu – Lê Thắng