Banner

(TTV) Thường trực HĐND tỉnh giám sát tại huyện Hàm Yên

15:08, 13/05/2023

Chiều ngày 12/5, Đoàn giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND tỉnh do đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã thực hiện giám sát tại HĐND huyện Hàm Yên về tình hình tổ chức và hoạt động của HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Tại buổi làm việc, Đoàn giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND tỉnh ghi nhận những kết quả đã đạt được trong tổ chức và hoạt động của HĐND huyện Hàm Yên khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Đoàn cũng đã chỉ ra những nguyên nhân của tồn tại, hạn chế. Đồng thời kiến nghị, định hướng một số giải pháp, nội dung công việc để HĐND huyện Hàm Yên thực hiện nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả hoạt động trong năm 2023 và nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân đề nghị Thường trực HĐND huyện Hàm Yên tập trung lãnh đạo, chỉ đạo HĐND cấp xã khẩn trương khắc phục các tồn tại, hạn chế đã được các thành viên Đoàn giám sát chỉ ra. Các ý kiến kiến nghị, đề xuất của các đại biểu tại buổi làm việc Đoàn sẽ tiếp thu, tổng hợp báo cáo Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết./.

 

                                                    CTV: Thanh Tâm – Tố Chinh