Banner

(TTV) Yên Sơn gặp mặt biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05

14:17, 14/04/2023

Sáng ngày 14/4, huyện Yên Sơn tổ chức Hội nghị gặp mặt biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2023. 

Dự hội nghị có đồng chí Phùng Tiến Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh.

 

 

Giai đoạn 2021-2023, Ban Thường vụ Huyện ủy Yên Sơn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội từ huyện đến cơ sở xây dựng kế hoạch và xác định nội dung làm theo toàn khóa, kế hoạch hàng năm thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, bảo đảm cụ thể, thiết thực gắn với công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội…Cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội từ huyện đến cơ sở đã chú trọng thực hiện tốt việc lựa chọn, đăng ký nội dung làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với chức năng, nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị. 

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Phùng Tiến Quân nhấn mạnh, để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tiếp tục trở thành việc làm thường xuyên, liên tục, huyện Yên Sơn cần tiếp tục thống nhất cao và gắn kết chặt chẽ việc thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị với các nghị quyết của Trung ương, chương trình hành động của Tỉnh ủy về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, trọng tâm là Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII, XIII... Mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương, cán bộ đảng viên cần có cách làm sáng tạo, cụ thể hóa phù hợp với tình hình thực tiễn để triển khai có hiệu quả nội dung học tập và làm theo Bác. Đặc biệt là thực hiện nghiêm túc các quy định về nêu gương của cán bộ đảng viên, nhất là người đứng đầu; Lấy kết quả thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của tổ chức bộ máy và đánh giá, phân loại tập thể, cá nhân hàng năm.

 

Nhân dịp này, đã có 33 tập thể; 46 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác được huyện khen thưởng. Trong đó, đề nghị tỉnh khen thưởng và biểu dương 12 tập thể, cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2023.

 

Lê Thắng