Banner

(TTV) Khởi công dự án Flamingo Tân Trào

13:37, 19/10/2022
Sáng ngày 19/10, tại xã Tân Trào, huyện Sơn Dương, Tập đoàn Flamingo đã tổ chức Lễ khởi công dự án Flamingo Tân Trào.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; Lãnh đạo một số sở, ban, ngành, và lãnh đạo các huyện, thành phố. Về phía tập đoàn Flamingo có các ông: Trịnh Ngọc Dũng, Chủ tịch sáng lập; Trần Trọng Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn.

 

 

Dự án của Tập đoàn Flamingo có quy mô gần 25 ha, được triển khai tại xã Tân Trào, huyện Sơn Dương, theo mô hình điểm đón tiếp, nghỉ dưỡng, trải nghiệm văn hoá, tổng mức đầu tư trên 663 tỷ đồng. Các công trình điểm nhấn của dự án là khu Shophouse, Homestay, tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Dự án Flamingo Tân Trào dự kiến sẽ có khoảng 2.000 phòng đón khách, trở thành tâm điểm thu hút khách du lịch khi đến với Tuyên Quang.  

 

Đây cũng là dự án được kỳ vọng sẽ góp phần nâng tầm thương hiệu du lịch Tuyên quang, đáp ứng thêm nhu cầu phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp; Đồng thời, tạo việc làm trực tiếp và thu nhập ổn định cho nhân dân địa phương, tăng thu cho ngân sách nhà nước. Với dự án mới này, Flamingo mong muốn sẽ thay đổi tư duy của du khách, đến với Tuyên Quang là đến với những kỳ nghỉ dài ngày, đến với những trải nghiệm đa dạng bao gồm du lịch nghỉ dưỡng, du lịch trải nghiệm, du lịch văn hóa - lịch sử…, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh.

 

Dự kiến Dự án sẽ được triển khai trong 12 tháng và đi vào hoạt động từ quý IV/2023. 

 

                                                        An Thu – Lê Thắng – Hùng Sơn